นิตยสารดีจัง

เวลาที่คนเรามีความสุข และยิ้มออกมา ยิ้มของเรา จะทำให้คนรอบข้างสัมผัสได้ถึงความสุขนั้น เป็นความสุขจากภายในที่ถ่ายทอดออกมา
โดยไม่ต้องการเครื่องมือใดใดมาชี้วัดก็สามารถบอกได้ว่า นี่คือยิ้มแห่งความสุขยิ้มจากสุขที่เกิดจากภายใน…สุขง่ายๆ ที่ไม่ต้องซื้อหา สุขที่เกิดจากการได้สร้างสรรค์ ได้ลงมือทำ ได้ร่วมแรงร่วมใจ ได้ช่วยเหลือเกื้อกูล ได้อยู่ร่วมกับผู้อื่นที่มีความหลากหลายได้อย่างพอดี ได้เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างพื้นที่ในโลกใบนี้ให้น่าอยู่ …..

“ดีจัง” ….เป็นนิตยสารรายสะดวก ที่รวบรวมเรื่องราวของคนหลากหลาย ที่กำลังปฏิบัติการแต้มรอยยิ้ม ให้กับเด็กๆ เยาวชน และคนในสังคม ทั้งแบบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ยิ้มหวาน ยิ้มกว้าง ฯลฯ โดยมีเครื่องมือง่ายๆที่ใครๆ ก็ทำได้ แม้ว่าชื่อจะฟังดูยากสักหน่อย คือ “พื้นที่สร้างสรรค์” และสื่อสร้างสรรค์ แต่จริงๆ แล้ว ถ้าได้ทำความเข้าใจสักนิด จะเห็นว่าทุกคนสามารถที่สร้างพื้นที่เล็กๆ ให้กลายเป็นพื้นที่ความสุขได้ ทุกอย่างรอบตัว กลายเป็นสื่อสร้างสรรค์ที่สร้างการเปลี่ยนแปลงได้อย่างมหัศจรรย์หวังว่าผู้ที่อ่านหนังสือเล่มนี้ จะได้แรงบันดาลใจมากมาย จะมี อาการยิ้มไปอ่านไป และเผลอพูดคำว่า “ดีจัง” ออกมาโดยไม่รู้ตัว และหวังไปกว่านั้นว่า คุณจะเป็นคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาสร้างรอยยิ้ม ให้คนรอบข้างในแบบของคุณบ้าง