ชวนมาสนุกยกครัวเดิ่นนี้ดีจัง

เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกหลานมางานเดิ่นนี้ดีจังในวันที่ 23-24 พฤศจิกายน 2556 ณ สวนสาธารณะเขาแคนอ.ปากช่องจ.นครราชสีมากลุ่มไม้ขีดไฟร่วมกับพื้นที่นี้ดีจัง จัดงานเดิ่นนี้ดีจังเพื่อเปิดพื้นที่ให้เด็กและครอบครัวได้ใช้เวลาที่มีความสุขร่วมกันกับกิจกรรมสร้างสรรค์ส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ และสังคม

 

ในงานเด็กและครอบครัวจะได้สนุกกับกิจกรรมทำของเล่นจากกิจกรรมห้องเรียนภูมิปัญญาชาวไทยเบิ้งและของเล่นเมื่อวันวานที่คุณพ่อคุณแม่ช่วยกันทำให้ลูกอิ่มท้องกับของขนมพื้นบ้านที่หาทานยาก

 

รวมถึงซุ้มกิจกรรมให้ความรู้จากผู้ใหญ่ใจดีชาวปากช่องพร้อมกับชมละครหุ่นสายจากคณะหุ่นหายเสมาและชมนาฏลีลาชุดสวัสดีโคราชชุดการแสดงที่ค้นคว้ารวบรวมศิลปะการละเล่นพื้นบ้านไทยโคราช มาไว้ในโชว์

 

นายศรัทธา ปลื้มสูงเนิน กลุ่มไม้ขีดไฟ ในฐานะผู้ประสานงานเดินนี้ดีจัง ได้กล่าวว่า“งานเดิ่นนี้ดีจังในปีนี้มุ่งให้เด็กและครอบครัวได้เรียนรู้ถึงภูมิปัญญาเพื่อรู้จักรากเหง้าของตัวเองและเพื่อวางรากฐานความรักความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มั่นคง”

 

อนึ่งงานเดิ่นนี้ดีจังได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองปากช่องพื้นที่นี้ดีจังสถาบันสื่อเด็กและเยาวชน (สสย.)และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)”

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กลุ่มไม้ขีดไฟ 081-7321412
www.fai-dee.com
E-mail :: maikeedfaigroup@gmail.com